Do you know who I am?

 


สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่าน Blog ของผมกันด้วยนะครับ
ผมพึ่งลองเขียน Blog ครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นหน้าใหม่เลยก็ว่าได้
ฝีมือการเขียนอาจยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ฝากตัวด้วยนะครับ
ต่อไปผมจะแนะนำตัวของผมเองแบบคร่าวๆ

ชื่อของผม : นายทตพล สนน้อย

ชื่อเล่น : ทต

เพศ : ชาย♂

วันเกิด🎂 : 7 กรกฏาคม พ.ศ. 2546

ราศี : เมถุน♊

กรุ๊ปเลือด : O

สัญชาติ : ไทย

อายุ : 19ปี

ตอนนี้คุณก็รู้จักผมแบบคร่าวๆ ไปแล้ว ถ้าอยากรู้จักผมมากกว่านี้
เชิญอ่านเพิ่มเติมได้เลยครับ เราจะได้รู้จักกันมากขึ้น😊 
ขออธิบายแบบถามตอบละกัน เปิดช่วง Q&A !!!📢



Q : นิสัยผมเป็นคนแบบไหน?

A : ผมเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงหรือก็คือ Introvert
ไม่ได้ถึงขั้นหนักอะไรมาก ผมแค่ไม่คุ้นเคยและไม่ชอบที่มีคนเยอะ 
ผมชอบความสงบอยู่คนเดียว แต่บางทีก็อยากเปิดโลกบ้างเพื่อหาประสบการณ์บ้าง
แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิทก็คุยได้ปกติครับ


ผมเป็นคนขี้กังวล
คนในครอบครัวผมมองออกว่าผมเป็นแบบนี้
ในหลายครั้งผมชอบบอกว่าทำไม่ได้
แต่ก็มักจะทำออกมาได้ดี
ตรงกับสำนวนที่ว่า " ตีตัวไปก่อนไข้ " 😃


ผมเป็นคนเบื่อง่าย
บ่อยครั้งเวลาที่ผมเล่นเกมอะไร ผมก็เล่นได้ไม่นาน
หรือทำอะไรเดิมๆ ผมก็รู้สึกขี้เกียจแล้วก็ไม่อยากทำต่อ
น้อยสิ่งมากที่ผมจะรู้สึกผูกพันธ์กับมัน
แต่ถ้าผูกพันธ์แล้วก็จะออกมาจากใจจริงเลย



Q:เวลาว่างทำอะไร?

A : อย่างที่เห็นตอนเข้ามาที่บล็อคของผม
อย่างแรกที่เห็นคือภาพพื้นหลังเกี่ยวกับศิลปะ
ใช่ครับ ผมเป็นคนชอบศิลปะ🎨 ชอบการวาดรูป
รู้สึกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในตัวของผมและผมก็ทำออกมาได้ดี
บางคนอาจมองว่าไร้สาระ ทำแล้วได้อะไร ทำทำไม
ผมขอบอกเลยว่า " ผมรักมัน ผมเลือกที่จะทำมัน เพราะทำแล้วมีความสุข
ในอนาคตผมอยากที่จะฝึกฝนทักษะของผมและจะใช้ทักษะที่ผมมีวาดฝันของผมขึ้นมา
แต่ถึงแม้ผมจะไม่ได้เป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่หรือใช้ทักษะนี้ในหน้าที่การงาน
แต่ผมแค่ไม่อยากที่จะหยุดวาดรูป


ฟังเพลงสบายๆ🎧(เป็นส่วนใหญ่) เช่น lofi beat, chill bgm, ost 
หรือเพลงที่ไม่มีเนื้อร้องเน้นเครื่องดนตรี(รู้สึกตัวเองเป็นคนมีอายุ😅) 
พวกเพลงสมัยใหม่ก็ไม่ค่อยฟังเลยรู้จักไม่ค่อยมากแค่ผ่านๆ หู
ร้องเพลง🎤ก็มีบ้าง 

เล่นเกม🎮
เกมที่เล่นก็วนๆ กันไม่กี่เกม แถมบางออกจะเป็นเกมนอกกระแสด้วย
เลยจะคุยเรื่องเกมได้ไม่เก่งมาก


Vtuber
ชื่อเต็มมาจากคำว่า Virtral + Youtuber ผมติดมากอยู่ช่วงหนึ่ง
ติดขนาดดูทั้งวันยังได้ แต่ตอนนี้ก็เพลาๆ ลงแล้ว
ในส่วนของ Vtuber จะไปขยายความในโพสต์ของ Blog อีกที


อนิเมะ
แทบจะรองๆ สุดท้ายเลย ผมเป็นคนไม่ค่อยดูเท่าไหร่ตั้งแต่ขึ้นมัธยม
เอาจริงผมก็จำไม่ได้ล่ะว่าเรื่องที่ดูล่าสุดคือเรื่องอะไร
แถมหลายเรื่องมักจะดองจนลืมดูบ้าง ไม่มีเวลาดูบ้าง
ไม่ได้ดูบ่อยเท่าเมื่อก่อน 


มีงานอดิเรกอีกหลายอย่างที่ไม่พูดถึง
แต่เท่านี้ก็น่าจะเพียงพอ ต่อไปก็คำถามทั่วไปให้อ่านเล่น
อีกสัก 3 คำถามแล้วกัน



Q : สีที่ชอบ?

A : สีโทนเย็นเพราะให้ความรู้สึกสบาย
แต่หลักๆ ก็สีฟ้าและน้ำเงิน



Q : อาหารหรือเครื่องดื่มที่ชอบ?

A : มีค่อยข้างเยอะเลยแต่เอาแค่บางอย่างก็พอ เช่น ข้าวผัด, ไข่เจียว,
ข้าวแกงกะหรี่, ราเมง🍥, ซูชิ🍣 อีกอย่างผมเป็นคนกินง่ายครับ😶


ส่วนเครื่องดื่มก็มี ชาเย็น, กาแฟต่างๆ, โอเลี้ยง, 
น้ำแอปเปิ้ล🍎, นมกล้วย🍌



Q : เป้าหมายในอนาคต?

A : อันนี้ผมยังไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกัน ค่อนข้างตอบยาก 
อาจเพราะผมเสียเวลาไปมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
แต่จะตอบเท่าที่ได้และจะพยายามตอบให้ดีที่สุด


ผมอยากทำลายกำแพงภาษา🔠
โดยเฉพาะอังกฤษกับญี่ปุ่น
เพราะนักวาดที่ผมชอบโดยส่วนมากเป็นคนญี่ปุ่น
อังกฤษก็ไว้ใช้เรียนต่อและเป็นภาษากลาง
ทำให้ผมหาข้อมูลได้มากขึ้น เพื่อใช้ในการทำเรื่องต่างๆ ได้ด้วย


ผมอยากฝึกทักษะการวาดรูป🎨
ผมเคยบอกไปแล้วแต่จะขอย้ำอีกที 


ผมอยากไปเรียนต่อต่างประเทศ🗾
ผมรู้สึกว่าโลกยังมีอีกหลายที่ที่ไม่เคยไปเห็นกับตา
ผมอยากเห็นด้วยตาตัวเองจริงๆ ไม่อยากจะตีกรอบตัวเอง
และใช่ ผมต้องเก่งภาษา เรื่องนี้ถึงผมจะไม่ถนัดมาก
แต่ผมเชื่อว่าถ้าผมตั้งใจทำจริงๆ ผมทำได้
และสักวันผมจะทำให้เป็นจริง




ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะครับ
ผมอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็ตั้งใจเต็มที่
ที่จะเขียนมันออกมาและผมก็เขียนมาจากใจจริง
I've tried my best.
~(๑>ᴗ❛)و✧





 






















ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม